thủ tục thành lập công ty tại hcm - Con Số Thông Minh

Thủ tục thành lập công ty tại hcm - Con Số Thông Minh
Địa chỉ: 78 An Nhơn - Phường 17 - Quận Gò Vấp - TP.HCM
Số điện thoại: 093 323 8977

Thành lập công ty để được lợi những gì?
Ngày nay, các đơn vị đang chuẩn bị kinh doanh hoặc đã kinh doanh đa phần đều tìm hiểu về thủ tục thành lập công ty tài chính hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần mục đích là để thành lập nên mô hình kinh doanh công ty, đạt được sự chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh.

Vậy có được lợi gì nếu thành lập công ty như thế. Đối với pháp luật, giúp bạn dễ dàng chứng minh tài chính của mình, nguồn thu nhập là từ đâu thông qua báo cáo tài chính hàng tháng của công ty, tránh hiểu lầm của cơ quan chức năng khi kiểm tra tài chính về quỹ đen không xác định rõ nguồn gốc của tiền.

Hoạt động kinh doanh đã được cấp phép và xác minh, nên bạn được phép tự do làm những gì mà pháp luật cho phép. Trong trường hợp cần vốn để đầu tư, quá trình huy động vốn cũng dễ dàng hơn.
Một phần là do đã thành lập công ty, là một nền tảng và cũng là chỗ dựa uy tín, do đó là nơi tin cậy để mọi người đầu tư nguồn vốn vào. Hoặc các thủ tục để xin vay vốn ngân hàng cũng đơn giản hơn rất nhiều, thời gian vay dài với lãi suất thấp hơn cho các doanh nghiệp hoặc công ty, điều kiện được vay dễ hơn.hình Doanh Nghiệp + tên riêng.
í dụ: “CÔNG TY TNHH ABC “ loại hình là: “TNHH”, Tên riêng là: “ABC” Tên Doanh Nghiệp chưa được trùng lặp với tên Công Ty đã có trước đó ( vận dụng trên toàn quốc) 4. Địa Chỉ Trụ sở Doanh Nghiệp Trụ sở chính của Công Ty là địa điểm liên lạc của Công Ty trên lãnh thổ việt nam, có Địa Chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, P, thị trấn, huyện, quận, thị xã, TP thuộc tỉnh, tỉnh, TP trực thuộc trung ương. căn hộ có công dụng đặt ở thì chưa được phép đặt ADD Trụ sở Doanh Nghiệp để thực hiện tác dụng kinh doanh ở đó, mặc dù thế ở một trong những trọng tâm thương mại/chung cư thì chủ đầu tư của dự án có xin tính năng buôn bán cho những khu định vị và cụ thể như lầu trệt, tầng 1, tầng 2… Còn đối với những

Địa chỉ cửa hàng khác có xác định Địa chỉ cửa hàng rõ nét thì các bạn hoàn toàn có thể đặt Địa Chỉ chi nhánh chính của Công Ty để buôn bán. 5. Ngành nghề buôn bán Ngành nghề buôn bán phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia.

Đối với những ngành nghề có ĐK phải thỏa mãn các điều kiện theo pháp luật của lao lý để được Ra đời (Ví dụ: điều kiện về chứng từ hành nghề, ĐK về giấy phép con, ĐK về vốn pháp định…). 6. Vốn điều lệ đăng ký kinh doanh Vốn điều lệ là số vốn do những member, cổ đông góp hoặc cam đoan góp trong 1 thời gian nhất định và được ghi vào Điều lệ Doanh


Các bài viết liên quan

Các link liên quan




https://consothongminh1.tumblr.com/post/184845979297/quy-trinh-thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-doanh-nghiep
Consothongminh1

Nhận xét