Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ - Con số thông minh

Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ - Con số thông minh
Địa chỉ: 78 An Nhơn - Phường 17 - Quận Gò Vấp - TP.HCM
Số điện thoại: 093 323 8977
Hồ sơ thành lập công ty cần có những gì?
Quy trình thành lập công ty không hề đơn giản, có rất nhiều giấy tờ, nhiều thủ tục và thông qua nhiều bước thực hiện. Việc chuẩn bị thủ tục tốt sẽ giúp các quy trình khác được triển khai nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình hoàn thành hồ sơ thành lập.
Trước hết hãy chuẩn bị các thông tin cơ bản thủ tục thành lập công ty, đây là những thông tin cơ bản và tối thiểu phải có, nếu chưa đầy đủ chắc chắn bạn phải bổ sung cho đến khi đầy đủ mới có thể đi tiếp đến các bước sau.
Một doanh nghiệp hay công ty thành lập phải có tên tuổi doanh nghiệp đầy đủ, giúp phân biệt với các doanh nghiệp khác. Tên doanh nghiệp cũng là hình thức đánh dấu chủ quyền và danh tiếng về lâu dài cho doanh nghiệp.
Tiếp đến một doanh nghiệp muốn được thành lập phải có trụ sở chính, đây là nơi xây dựng nền móng cho doanh nghiệp, tập trung các bộ phận quan trọng nhất, nắm giữ các chức vị lớn và các quyết định quan trọng có khả năng thay đổi và chịu trách nhiệm cho doanh nghiệp đó. Do vậy phải có trụ sở và địa chỉ của trụ sở rõ ràng. Cuối cùng là xác định lĩnh vực kinh doanh, số vốn hiện có và hiểu biết các quy định pháp luật.Bước 1: chọn lựa mô hình Công Ty để bước đầu khởi nghiệp. Chủ Công Ty rất cần được hiểu rõ điểm lưu ý của từng mô hình Doanh Nghiệp để hoàn toàn có thể xác định & lựa chọn mô hình Công Ty phù hợp nhất với lý thuyết trở nên tân tiến của Công Ty. những nhân tố chính mà chủ Doanh Nghiệp cần xem xét để chọn lựa loại hình của tổ chức triển khai phù hợp: thuế, nhiệm vụ pháp luật, khả năng chuyển nhượng ủy quyền, bổ sung, sửa chữa thay thế, quy mô Công Ty để cuốn hút nhà đầu tư khác. các mô hình Công Ty thông dụng ở nước ta bao gồm: Công Ty tư nhân, Công Ty hợp danh, Doanh Nghiệp TNHH MTV, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn (2 member trở lên), Công Ty CP. tìm hiểu thêm cụ thể điểm lưu ý những loại hình công ty/doanh nghiệp sau đây
Bước 2: chuẩn bị bản sao chứng tỏ nhân dân hoặc hộ chiếu của các member (cổ đông). Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên (cổ đông) của Doanh Nghiệp sẽ do chủ Công Ty đưa ra quyết định, dẫu thế con số thành viên & cổ đông sẽ tiến hành lao lý bởi mô hình Công Ty. Lưu ý: Bản sao y công chứng CMND chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND chưa quá 15 năm.
Bước 3: lựa chọn đặt tên Doanh Nghiệp, cực tốt bạn lên chọn lựa đặt tên Công Ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ dịch âm và tên Doanh Nghiệp này không bị trùng lắp hoàn toàn với các cơ quan đã thành lập trước đó (áp dụng trên toàn quốc). Để định vị tên Doanh Nghiệp mình có bị trùng với các Công Ty khác hay là không, chúng ta cũng có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin ĐK Doanh Nghiệp quốc gia” để tra cứu.

Các bài viết liên quan

Các link liên quan



https://consothongminh1.tumblr.com/post/184088314817/dich-vu-tu-van-thanh-lap-cong-ty-tron-goi
Consothongminh1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thủ tục thành lập công ty tại hcm - Con Số Thông Minh