Dịch vụ kế toán trọn gói - Con số thông minh

Dịch vụ kế toán trọn gói - Con số thông minh
Địa chỉ: 78 An Nhơn - Phường 17 - Quận Gò Vấp - TP.HCM
Số điện thoại: 093 323 8977
Dịch vụ kế toán làm được những gì cho doanh nghiệp?
Công việc kế toán là công việc gần như nắm giữ sinh mạng của công ty. Bởi nếu bạn quản lý nguồn vốn, thuế, lượng chi tiêu không tốt, thiếu sự cân đối, cán cân thu chi mất cân bằng khi chi nhiều hơn thu dẫn đến thiệt hại và gây ra những nguy cơ cho doanh nghiệp.


Một doanh nghiệp sẽ không thể tồn tại khi nguồn ngân sách bằng không hoặc thậm chí là âm. Điều đó đồng nghĩa rằng doanh nghiệp sẽ phá sản. Để những điều đó không xảy ra yêu cầu người làm kế toán phải thực hiện tốt công việc của mình mọi lúc.


Tuy nhiên sẽ có những lúc vì công việc quá nhiều, nhưng nguồn lực về con người ở công ty nói chung và bộ phận kế toán ở công ty nói riêng có hạn, từ đó bạn không thể hoàn tất các công việc kế toán theo đúng dự định.
Nhưng vì công việc kế toán là công việc không thể trì trệ, việc chồng việc và bạn sẽ không giải quyết được tất cả. Trong tình huống đó, giải pháp tốt nhất cho bạn là đến với dịch vụ kế toán giá rẻ. Mọi công việc liên quan đến kế toán gần như các dịch vụ này đều làm tốt. Họ sẽ cam kết thực hiện đúng và đủ, nhờ vậy giúp bạn hoàn thành sớm theo tiến trình.+ tổ chức triển khai, cá nhân cung cấp Dịch vụ bưu chính, Dịch vụ chuyển phát nhanh nước ngoài trong tình huống nộp thay thuế cho tổ chức, cá nhân nộp thuế; + tổ chức tín dụng thanh toán theo quy định của Luật những tổ chức tín dụng trong trường hợp bảo hộ nộp thuế cho tổ chức triển khai, cá thể nộp thuế. 3. thời gian nộp hồ sơ khai thuế Điều 32 Luật cai quản thuế 2006 (sửa đổi, bổ sung 2012, 2016) quy định thời hạn nộp hồ sơ khai thuế như sau: trường hợp 1: đối với loại thuế khai theo tháng, theo quý – Chậm đặc biệt là ngày thứ 20 của tháng tiếp theo sau tháng phát sinh nghĩa vụ thuế so với tình huống khai và nộp theo tháng; – Chậm đặc biệt là ngày thứ 30 của quý tiếp sau quý nảy sinh nghĩa vụ thuế so với tình huống khai & nộp theo quý. trường hợp 2: so với loại thuế có kỳ tính thuế theo năm – Chậm nhất là ngày thứ 30 của tháng thứ nhất của năm dương lịch hoặc năm tài chính đối với hồ sơ khai thuế năm. – Chậm nhất là ngày thứ 30 của quý tiếp theo sau quý phát sinh nghĩa vụ thuế so với hồ sơ khai thuế tạm tính theo quý; – Chậm đặc biệt là ngày thứ 90, kể từ thời điểm ngày kết thúc năm dương lịch hoặc năm kinh tế so với hồ sơ quyết toán thuế năm. tình huống 3: Nộp theo từng lần phát sinh nghĩa vụ thuế: Chậm nhất là ngày thứ 10, kể từ ngày nảy sinh nghĩa vụ thuế so với loại thuế khai & nộp theo từng lần nảy sinh nghĩa vụ thuế.

Các bài viết liên quan



Các link liên quan




Consothongminh1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thủ tục thành lập công ty tại hcm - Con Số Thông Minh